ทำแบบทบทวนข้อมูลลูกค้าและประเมินความเหมาะสมในการลงทุนประจำปีกันหรือยัง ?

ท่านลูกค้าที่ยังไม่ได้ทำ “แบบทบทวนข้อมูลลูกค้าและประเมินความเหมาะสมในการลงทุน” ประจำปี 2563 ตามเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. (KYC) หากท่านไม่ได้ดำเนินการทำแบบประเมินความเสี่ยงประจำปี บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของท่านจะถูกระงับการให้บริการซื้อหลักทรัพย์ ทั้งนี้สามารถทำแบบประเมินความเสี่ยง เพื่อทำการปลดล็อกอัตโนมัติได้ในวันทำการถัดไป

ขั้นตอนที่ 1 :  Login เข้าสู่ระบบผ่าน www.bualuang.co.th

Username : รหัสผู้ใช้งาน 6 หลัก
Password : รหัสผ่าน

หากลืมรหัสผ่าน!! สามารถ Reset Password ได้ที่นี่

ResetPassword

ขั้นตอนที่ 2 :  เมื่อ Login แล้วจะพบ Pop up จากนั้นคลิกที่ “กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อทำ “แบบทบทวนข้อมูลลูกค้าและประเมินความเหมาะสมในการลงทุน” ประจำปี 2563

KYC2563

ขั้นตอนที่ 3 :  ข้อมูลแบ่งเป็น 4 ส่วน ดังนี้…

nkyc

 

1. กรอกข้อมูล “ข้อมูลผู้ลงทุน” จากนั้นกด บันทึกและถัดไป

1

**กรณีมีการเปลี่ยนแปลงผู้รับมอบอำนาจ…ต้องนำส่งสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจถึงเจ้าหน้าที่การตลาดของท่านค่ะ

 

2. ทำแบบประเมิน “Suitability Test” จากนั้นกด บันทึกและถัดไป

2

 

3. “ยืนยันข้อมูล” จากนั้นกด บันทึกและถัดไป

3

เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วคลิก “ส่งข้อมูล” ระบบจะแสดงหน้าจอว่าท่านได้ทำแบบประเมินเรียบร้อยแล้ว
และท่านจะสามารถส่งคำสั่งซื้อหลักทรัพย์ได้ตามปกติในวันทำการถัดไป…

kyc7
สุดท้าย!! …หากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรติดต่อ…ระบบจะดำเนินการยืนยันเบอร์โทรติดต่อของลูกค้าอีกครั้ง!!
โดยกด “ขอรับรหัส OTP”

kyc8

หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่าน
หรือที่ BLS Customer Service โทร. 02-618-1111

บทความนี้เป็นประโยชน์กับท่านหรือไม่

12 ความคิดเห็นสำหรับบทความนี้

  1. กฤษฎา ไตรธรรม

    ได้ดำเนินการใส่ข้อมูล และจัดส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมไม่มีการยืนยันกลับมา

    1. OIC

      จากการตรวจสอบได้รับข้อมูลการทำรายการเข้ามาเรียบร้อยครบถ้วนแล้วนะคะ

  2. สุรสิทธิ์ แสงกิตติอนันต์

    24/12/61เวลา11:00ผมได้ทำแบบทบทวนข้อมูลลูกค้าอยากให้ตรวจสอบว่าเป็นBSLจริงๆเพื่อความสบายใจครับขอบคุณครับ

    1. OIC

      จากการตรวจสอบ พบข้อมูลการทำรายการแบบทบทวนและประเมินความเหมาสมในการลงทุนของท่านเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ

    1. OIC

      ท่านสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลเบอร์ติดต่อ โดยส่งอีเมลไปที่ customerservice@bualuang.co.th แจ้งรายละเอียด ชื่อ – สกุล เลขบัญชีหลักทรัพย์ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อใหม่ค่ะ ทั้งนี้รบกวนส่งจากอีเมลของท่านตามที่ได้แจ้งข้อมูลไว้กับทางบริษัทฯ เท่านั้นนะคะ

  3. มะลิ นภาคเวช

    ถามคะ Username 6หลักเเละ password เรา กำหนดเอง?

    1. OIC

      หลังจากเปิดบัญชีหลักทรัพย์เรียบร้อยแล้ว Username และ Password จะดำเนินการส่งให้ทาง Email นะคะ
      Username ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ส่วน Password สามารถเปลี่ยนแปลงหรือกำหนดใหม่ได้ค่ะ

  4. Kawinna Rungsai

    เคยเปิดเข้าไปดูแต่ทำไม่เสร็จ จะกลับมาทำใหม่ ไม่เห็นป๊อบอัพให้กดแล้ว ต้องทำยังไงคะ

    1. OIC

      รบกวนลูกค้า Login เข้าหน้าเว็ปไซต์ http://www.bualuang.co.th จากนั้นเลือกเมนูหลัก E-Service และเลือกเมนูย่อย E-KYC นะคะ

  5. Gunt Tiyapanit

    หลังจากยืนยันทำแบบทดสอบแล้ว กี่วันถึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติครับ

    1. OIC

      หลังจากดำเนินการทำแบบประเมินความเสี่ยงเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าใชังานได้วันทำการถัดไปนะคะ

แสดงความคิดเห็น